Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Khách sạn bạn hoạt động ra sao trên tripadvisor

Bạn đang muốn biết về hiệu quả hoạt động của khách sạn trên TripAdvisor? Bạn muốn theo dõi xu hướng đánh giá và thiết bị hạng cơ sở kinh doanh của mình theo thời gian? Hay so sánh các gì khách sạn đã đạt được so mang đối thủ cạnh tranh và các gì đề nghị cần cải thiện, nâng cấp?

TripAdvisor sản xuất một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn đạt được mục đích này: Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động . Dựa vào phản hồi từ chủ sở hữu và người quản lý, Tripadvisor đã cải thiện các báo cáo trước đây như Tóm tắt về cơ sở buôn bán và Thước đo đánh giá. Giờ đây, đa số trang bị bạn phải để theo dõi đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở kinh doanh của mình đều nằm trong tầm tay.
---->> phan mem quan ly khach san rẻ nhất 2015
Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động là gì?

Báo cáo hiệu quả hoạt động là báo cáo theo dõi hiệu quả hoạt động theo thời gian thực:

Tóm tắt đánh giá:Xem những thống kê mới nhất được tổng hợp của khách sạn bạn về Xếp hạng bong bóng, vật dụng hạng nức tiếng, số lượng Đánh giá và số lượng Phản hồi của ban quản lý.

Hiệu quả hoạt động theo thời gian:dùng những đồ thị để theo dõi sự thay đổi về Đánh giá, Xếp hạng và đồ vật hạng nổi tiếng (hiện tại chỉ dành cho các khách sạn) của khách sạn trong 6 tuần, 6 tháng hoặc 4 quý. Lưu ý: thiết bị hạng nức tiếng được cập nhật tính đến ngày cuối cùng của quá trình thời gian bạn đang xem. Để mang thêm thông tin yếu tố hữu ích, hãy tạo Nhóm đối thủ khó khăn để xem thứ hạng của khách sạn bạn so với các đối thủ cạnh tranh chính mà bạn đã sắm từ thị trường.

yếu tố về đối thủ cạnh tranh:sở hữu tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh”, bạn có thể xác định các nhóm khách sạn bạn muốn theo dõi trong phân khúc thị trường. Sau lúc đã xác định nhóm đối thủ cạnh tranh, bạn với thể thực hiện so sánh song song về hiệu quả hoạt động của khách sạn mình so có các đối thủ cạnh tranh trên các số liệu chính. Để biết thêm thông tin về chức năng mới này, hãy xem phần tiếp theo.

Xây dựng lợi thế khó khăn dựa trên “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh”

Lần thứ nhất, các khách sạn mang thể tạo những nhóm đối thủ khó khăn của riêng mình trong tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” của Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động. Điều này cho phép bạn theo dõi hiệu quả hoạt động tổng hợp của đối thủ khó khăn đã mua theo một vài thống kê chính gồm Xếp hạng, số lượng Đánh giá, số lượng Phản hồi của ban quản lý, số lượng Ảnh và đa dạng thông tin khác.

làm cho theo những bước sau để tạo một nhóm đối thủ cạnh tranh:
Truy cập yếu tố về đối thủ cạnh tranh:Nhấp vào tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” trên đầu trang Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động
Thêm đối thủ khó khăn: Lần đầu tiên quý khách sở hữu thể thêm những đối thủ khó khăn bằng bí quyết sử dụng ô sắm kiếm hoặc nhấp vào những gợi ý. Bạn mang thể tìm tối đa năm cơ sở kinh doanh cho mỗi nhóm đối thủ khó khăn.
Sau lúc đã thêm đối thủ khó khăn, bạn có thể tậu để thay đổi tiêu đề của nhóm đối thủ khó khăn. Để làm như vậy, nhấp vào “Sửa tiêu đề” dưới tên ngày nay, nhập trong mục nhập mới sau ấy nhấp vào “Cập nhật”.

Hoàn tất : Nhấp “Lưu” để hoàn tất và tạo nhóm đối thủ cạnh tranh.
Tạo thêm những nhóm đối thủ cạnh tranh: ví như bạn muốn theo dõi thêm những nhóm đối thủ khó khăn, hãy nhấp vào nút “Tạo nhóm mới” và khiến cho theo bước vật dụng hai và trang bị ba ở trên. Bạn có thể tạo tối đa 10 nhóm đối thủ khó khăn. Bạn cũng có thể sửa đổi và xóa các nhóm này theo ý muốn bằng bí quyết nhấp vào “Sửa nhóm đối thủ cạnh tranh”.

Sau khi bạn đã lưu những nhóm đối thủ cạnh tranh của mình, tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” sẽ tự động tích hợp và bạn sở hữu thể so sánh số liệu của các cơ sở buôn bán khác sở hữu cơ sở kinh doanh của mình. Để thay đổi từ nhóm đối thủ cạnh tranh này sang nhóm đối thủ khó khăn khác, hãy dùng ô thả xuống màu xanh trên đầu trang. khi bạn quay lại Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động trong tương lai, tab khía cạnh về đối thủ cạnh tranh sẽ tự động tích hợp mang những nhóm đối thủ khó khăn bạn đã mua.
Top 3 bí quyết dùng Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động

Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động với thể giúp khách sạn bạn tăng trưởng trên TripAdvisor như thế nào? Dưới đây là ba bí quyết bậc nhất để tận dụng dữ liệu hữu ích này:
Nhóm đối thủ khó khăn tùy chỉnh: Lần thứ nhất, bạn mang thể tìm những đối thủ cạnh tranh muốn theo dõi trên TripAdvisor – tối đa 10 nhóm đối thủ cạnh tranh khác nhau.
----->> tải phần mềm quản lý khách sạn miễn phí
Sau lúc đã thêm nhóm đối thủ cạnh tranh, bạn mang thể so sánh những sơ đồ dữ liệu gốc và tổng hợp từ các đối thủ cạnh tranh hoặc tiêu dùng những biểu đồ Hiệu quả hoạt động theo thời gian để xác định những xu hướng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý. Theo dõi đối thủ cạnh tranh đang vững mạnh — nơi bạn với thể hành động để dẫn trước đối thủ.
So sánh tỷ lệ các đánh giá hoàn hảo, tốt, Trung bình, Kém và Kinh khủng so với các đối thủ cạnh tranh khác để xác định bí quyết bạn với thể xây dựng hoặc duy trì lợi thế cạnh tranh. Ví dụ: ví như khách sạn bạn đang nhận được tỷ lệ phần trăm đánh giá “Xuất sắc” cao hơn, hãy đọc một số đánh giá ấy để xem khách du lịch thực sự thích điều gì về khách sạn bạn. Sau đấy hãy kiên cố quảng cáo những tiện nghi và dịch vụ đấy để thu hút thêm khách. trường hợp bạn đang ở vị trí phía sau, hãy đọc một số đánh giá mới đây của khách sạn bạn cũng như đối thủ cạnh tranh để biết mình đang thiếu gì.

Bạn đã sẵn sàng mang Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động? Hãy đăng nhậpTrung tâm quản lývà nhấp vào “Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động” trong menu “Báo cáo” ngay hôm nay!
----->> phần mềm quản lý khách sạn Ohotel mới nhất 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét